Du lịch là một sở thích và đi du lịch trong nước là niềm đam mê. Chào hè 2019 Du Lịch Việt thiết kế, những địa danh tìm tour du lịch trong nước giá rẻ hè 2019 phù hợp nhất cho du khách.

Nào cùng tìm tour du lịch trong nước giá rẻ hè 2019 

Tìm tour du lịch trong nước giá rẻ hè 2019 tại Miền Bắc

Còn gì tuyệt vời hơn khi được tim tour du lich trong nuoc gia re he 2019 đến vùng đất Tây Bắc, Đông Bắc và đồng bằng Sông Hồng, vùng đất được xem là cái nôi hàng ngàn năm văn hóa lịch sử  của Việt Nam. Thiên nhiên và cảnh đẹp hùng vĩ 4 mùa xuân, hạ, thu, đông miền Bắc luôn là điểm hẹn hấp dẫn du khách trở lại nhiều lần. 

Đó là sắc hồng trên cao nguyên Hà Giang; là những màn sương bao phủ quanh năm đầy thơ mộng tại Sapa; hay khám phá những cánh rừng nguyên sinh và những bãi biển đẹp tại Cát Bà, Hải Phòng.

Du lịch hè Miền Bắc để rửa mắt với nhiều cảnh đẹp đa sắc màu 

Du khách cũng có thể ghé du lịch Vịnh Hạ Long, Mộc Châu, đảo Cô Tô, hồ Núi Cốc, khu du lịch Cửu Thác Tú Sơn – Hòa Bình, và còn nhiều những điểm đến hấp dẫn khác tại miền Bắc đang chờ đón bạn du lịch trong nước giá rẻ hè 2019.  

Tìm tour du lịch trong nước giá rẻ hè 2019 tại Miền Trung

Tour du lịch trong nước hè giá rẻ Miền Trung đang trở thành điểm đến thu hút khách, bởi nơi đây có nhiều cảnh quan, bãi biển đẹp. Đến với tour du lich he miền Trung 2019, quý khác sẽ khám phá nên văn hóa biển tuyệt đẹp tại Bình Định, Quảng Ngãi, Quảng Nam, hay những cảnh đẹp kỳ thú tại Hội An, và sự dịu dàng vốn có của thành phố Huế. 

Bà Nà Hill thu hút khách du lịch với nhiều cảnh đẹp ấn tượng

Ngoài ra, du khách có thể đến viếng thăm Bà Nà Hill khu du lịch được đánh giá như “đất nước Pháp thu nhỏ”; hoặc ghé thăm Thánh Địa Mỹ Sơn nơi có nền kiến trúc văn minh lâu đời của người Chăm. 

Tìm tour du lịch trong nước giá rẻ hè 2019 tại Miền Nam

Dừng chân tại Miền Nam tìm tour du lịch trong nước giá rẻ hè 2019 bạn sẽ có thể khám phá và đi đến Động Sơn Trà kỳ bí, tại Kiên Giang; ghé “thiên đường đảo ngọc” tại Phú Quốc; Leo núi và hoàn thành thưt thách lại Núi Bà Đen, Tây ninh. 

Du lịch hè Miền Nam nhớ dừng chân check-in tại đảo ngọc Phú Quốc nhé

Hoặc quý khách có thể khám phá đời sống mưu sinh trên các con thuyền tại chợ Nổi Cái Răng, Cần Thơ; hoặc đến thăm vùng đất An Giang với những ruộng lúa xanh non. tươi mát. 

Và còn nhiều lắm những điểm đến du lịch hè giá rẻ 2019 trên khắp ba miền Đất Nước. Để tìm tour du lịch trong nước giá rẻ hè 2019 với lịch trình tour phù hợp, bạn và gia đình có thể tìm hiểu thêm tại Du Lịch Việt để mùa hè là có thời gian nghỉ dưỡng thoải mái của bạn và người thân.