Nước Pháp đầy quyến rũ với rất nhiều danh lam thắng cảnh mà ai cũng mong muốn một lần đặt chân đến. Thế nên, một chuyến du lịch đến Pháp vào dịp tết nguyên Đán 2020 sắp tới chắc hẳn là điều ai cũng mong ước. Tuy nhiên, các bạn lại đang lo lắng vì mình không biết nên đi đâu với chuyến du lịch Pháp tết 2020 của mình. Đừng lo lắng, dulichviet.com.vn sẽ giúp các bạn điều này. Thông qua bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn những điểm du lịch đáng đi nhất ở chuyến du lịch Pháp vào dịp tết 2020 sắp tới.

Top 6 điểm nên đi nhất trong chuyến du lịch Pháp tết 2020 không thể bỏ lỡ

1. Du lịch Pháp tết 2020 đến Đảo Mont Saint-Michel

Các bạn đang tìm kiếm cho mình một nơi có khung cảnh đẹp như tranh vẽ thì chắc hẳn Đảo Mont Saint-Michel là một điểm đến không thể chối từ. Nét đẹp tự nhiên của Đảo Mont Saint-Michel được rất nhiều họa sĩ nổi tiếng đến và chinh phục mỗi năm. Ở đây có một thị trấn nhỏ với lối thiết kế như thời trung cổ được nằm trên một ngọn núi đá cực kỳ hùng vĩ. Ngoài ra, Đảo Mont Saint-Michel còn là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng của nước Pháp.



Du lịch Pháp tết 2020 đến Đảo Mont Saint-Michel


 

Mỗi năm có hàng triệu khách du lịch đến đây để chiêm ngưỡng nét đẹp như tranh ở Mont Saint-Michel. Đặc biệt, với một tour du lịch Pháp tết 2020 đến Đảo Mont Saint-Michel các bạn sẽ có cơ hội bước đến một tu viện được thiết kế cổ xưa theo phong cách La Mã cực kỳ cuốn hút. Ngoài ra, ở đây còn có một nhà thờ có từ thời trung cổ và cả một chiến trường lịch sử.

2. Du lịch Pháp tết 2020 đến Bảo tàng Louvre

Bảo tàng Louvre ở Pháp là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng được nhiều người biết đến. Đây chắc hẳn cũng sẽ là điểm đến mà các bạn nhất định phải ghé thăm một lần trong chuyến du lịch Pháp tết âm lịch 2020 của mình. Louvre là một trong những bảo tàng trưng bày nhiều tác phẩm nghệ thuật và tượng điêu khắc lớn nhất thế giới. Ở đây có trưng bày những tác phẩm nổi tiếng thế giới và có niên đại từ hơn 3000 năm trước. Theo tổ chức Pháp, thì ban đầu bảo tàng Louvre là một pháo đài cổ xưa và được xây dựng từ đầu thế kỷ XXII. Sau đó, bảo tàng Louvre được sử dụng như một cung điện thời trung cổ và hiện nay nó được dùng làm nơi trưng bày lịch sử.

3. Du lịch Pháp tết 2020 đến Tháp Eiffel

Khi nhắc đến tháp Eiffel chắc hẳn sẽ không ai không biết đến. Công trình Tháp Eiffel được xây dựng và hoàn thành vào năm 1889 do một kỹ sư người Pháp tên là Gustave Eiffel thiết kế. Tháp Eiffel được xem như biểu tượng của nước Pháp trong suốt thời gian qua. Hiện tại, Tháp Eiffel thu hút hàng nghìn khách du lịch đến đây tham quan. Đây được xem là điểm đáng đi nhất trong chuyến hành trình tour du lịch Pháp tết 2020 của các bạn. Khi đến đây, các bạn sẽ có cơ hội được ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Paris ở tầng 3 của Tháp Eiffel. Với độ cao 276m, chắc hẳn các bạn sẽ có được cho mình một góc nhìn đẹp nhất về nước Pháp qua Tháp Eiffel.

4. Du lịch Pháp tết 2020 đến Hang động Font de gaume

Đối với những bạn có tính phiêu lưu thích mạo hiểm thì Hang động Font de gaume chắc chắn sẽ là điểm đến mang rất nhiều ý nghĩa. Bởi, Hang động Font de gaume sở hữu cho mình một khung cảnh như thời tiền sử. Font de gaume là một hang động cổ kính thu hút nhiều sự tò mò khám phá của khách du lịch. Điểm nổi bật giúp Hang động Font de gaume thu hút được nhiều khách du lịch chính là nhờ vào những hình vẽ đạo đáo có từ thời tiền sử. Ngoài ra, khi đến với Font de gaume thì các bạn còn có thể đến tham quan ở thung lũng Vezere và nhiều hang động khác ở Les Eyzies. Hang động Font de gaume được UNESCO công nhận là một trong những di sản văn hóa cần được bảo vệ trên thế giới.

5. Du lịch Pháp tết 2020 đến Cung điện Versailles

Cung điện Versailles là một trong những điểm du lịch đáng đi nhất trong chuyến du lịch Pháp tết 2020 của các bạn. Bởi ở đây, không chỉ có rất nhiều khung cảnh đẹp đậm chất hoàng gia mà còn nhiều lễ hội được tổ chức để chào đón khách du lịch. Cung điện Versailles khoác lên mình vẻ uy nghiêm nhưng không kém phần sang trọng vốn có. Khi ghé thăm cung điện Versailles vào dịp du lịch Pháp tết 2020 thì các bạn còn có cơ hội được chiêm ngưỡng nhiều công trình kiến trúc đặc biệt, ngắm nhìn rõ nét những đồ vật chỉ được sử dụng cho hoàng gia và đắm chìm trong khung cảnh vườn hoa tráng lệ của cung điện.

6. Du lịch Pháp tết 2020 đến pháo đài cổ Carcassonne

Carcassonne là một thị trấn nhỏ được xây dựng từ thời La Mã cổ đại thuộc vùng Languedoc-Roussillon của nước Pháp hoa lệ. Với nét đẹp cổ kính mang đậm chất lịch sử nên Carcassonne thu hút rất nhiều khách du lịch đến đây hằng năm. Được xây dựng với hình dáng như một chiếc pháo đài nên Carcassonne được mệnh danh là pháo đài cổ của nước Pháp. Khi đến đây, Carcassonne sẽ khiến các bạn có cảm giác như mình đang lạc vào một thế giới cổ tích với nhiều điều huyền bí cần được khám phá. Tại đây, có rất nhiều địa điểm cho các bạn có thể thoải chiêm ngưỡng trong suốt chuyến du lịch của mình.

Tuy nhiên, khi chọn pháo đài cổ Carcassonne làm điểm đến cho chuyến du lịch Pháp tết 2020 của mình. Chắc chắn các bạn sẽ không thể không ghé thăm bức tường thành dài 3km với 52 tòa tháp riêng biệt của tòa pháo đài kiên cố này.

Pháp là một trong những điểm đến tuyệt vời nhất cho một chuyến du lịch sang châu Âu vào dịp tết 2020 sắp tới của bất kỳ ai. Với một chuyến du lịch Pháp tết 2020 cùng gia đình và người thân chắc hẳn sẽ giúp kết nối tình cảm giữa mọi người hơn. Đặc biệt, với những cặp đôi đang yêu nhau thì nước Pháp là điểm đến hứa hẹn sẽ mang lại nhiều kỉ niệm đẹp cho tình cảm của hai người